Nhận diện thương hiệu chỉ là
bác sỹ vũ thái
Hỗ trợ khách hàng
Hotline 09144.66666
Địa chỉ duy nhất: 2B Thái Phiên Hai Bà Trưng - Hà Nội

Top 5 sao Kpop sử dụng dao kéo nhiều nhất xứ sở Kim Chi

28/09/2016 16:50

Hiện tượng phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ với chúng ta nữa. Xứ sở Kim Chi nơi được mệnh danh là thiên đường dao kéo đồng thời đây cũng là thế giới công nghiệp giải trí lớn. 

Tại  Hàn Quốc, mọi người  thường truyền  tai nhau “muốn nổi tiếng thì phải xinh đẹp” và chính  đó là  lí do  khiến hàng  loạt sao Hàn vướng vào nghi vấn  phẫu thuật thẩm mỹ để được ngoại hình lung tinh thay  vì vẻ đẹp tự nhiên trước đó của mình. Sau đây là  top 5  người nổi tiếng  được  cho là đụng chạm dao kéo nhiều nhất xứ Hàn.

Jessica Jung

Là cựu thành viên của nhóm nhạc dân quốc SNSD được liệt vào danh sách tu bổ nhan sắc nhiều nhất.


 

Netizen cho rằng, Jessica đã phẫu thuật thẩm mỹ nhấn mí, cắt mí, chỉnh hàm.. Khuôn mặt đã được thay đổi hoàn toàn.


Nhờ công nghệ hiện đại tiên tiến của xứ sở Kim Chi, nhan sắc của Jessica Jung trở nên hoàn hảo xinh đẹp hơn.

 Nói đến phẫu thuật bấm mí nhiều người sẽ nghĩ đến cảm giác khi dụng đến dao kéo cảm giác đấy là tuột cùng của nỗi sợ hãi thế sao  “ Nữ hoàng băng giá “ có thể bấm mí. Thực sự bấm mí viễn viễn có đau không chúng ta cùng xem nữ  hoàng băng giá vượt qua nó như thế nào nhé!
 

Soyeon ( Tara)

 

 

Các bằng chứng đã chứng mình Soyeon đã phẫu thuật nâng mũi, phẫu thuật đôi mắt ( bấm mí, cắt mí) để trở nên to tròn và quyến rũ hơn.

Boram ( Tara)

 

 
Lại thêm một thành viên nữa của nhóm nhạc nữ Tara lọt vào danh sách, Netizen đã chỉ rõ  Boram đã  gọt mặt, cắt mí mắt và mở to khóe mí mắt khuôn mặt của cô nàng là đỉnh cao “ dao keo của xứ sở kim chi”
 
 

Lee Da Hae

 

Lại thêm một sản phẩm nhan sắc bị chỉ rõ từng bộ phận phẫu thuật 
 
 
Cô nàng sở hữu một khuôn mặt vuông, đôi mắt mặt mí. Sau khi sử dụng dao kéo cô nàng đã hoàn toàn lột xác chính thức trở thành một mỹ nhân được nhiều người hâm mộ.

TaeYeon

 

TaeYeon trưởng nhóm ban nhạc nữ SNSD được biết đến với vẻ đẹp xinh đẹp ngây thơ nhưng lại được báo trí cho rằng cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi, nhấn mí,..
Ta cũng có thể thấy các sao trên đều  nhân mí vậy nhấm mí hàn quốc là gì? chúng ta cùng tìm hiểu lý do tại sao nhé!
 
 
Thực tế, trong xã hội hiện đại  chuyện phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ. Hơn nữa đó  lại là con đường mang lại sự thành công cho nhiều người.Vậy tại sao chúng ta không thể mở rộng lòng mình và đón nhận những mỹ nhân dao kéo thay vì chỉ trích họ!

Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Các tin khác