Nhận diện thương hiệu chỉ là
bác sỹ vũ thái
Hỗ trợ khách hàng
Hotline 09144.66666
Địa chỉ duy nhất: 2B Thái Phiên Hai Bà Trưng - Hà Nội

T-ara và SNSD ai HƠN ai KÉM trong nền công nghiệp giải trí Hàn

02/02/2017 19:49

Nói đến hai nhóm nhạc SNSD và T-ara thì chắc hẳn không bạn trẻ nào yêu thích K-pop lại không biết cả.  Đặt bàn cân lên so sánh hai nhóm nhạc này liệu “ai hơn ai kém” chắc hẳn sẽ là “ kẻ chín lạng người nửa cân”.
 

Điểm chung chung về T-ara và SNSD.

Về âm nhạc :
Chắc các fan yêu thích Kpop cũng biết  SNSD và T-ara là những nhóm nhạc đa dạng hình tượng và concept  từ dễ thương, quyễn rũ , hithop, cá tính.


 
Gương mặt đại diện : Yoona và  JiYeon có thể được nói là có vẻ đẹp “ nghiêng nước nghiêng thành”

Sự khác biệt :

Thành viên :
  • SNSD gồm có 9 thành viên như các bạn đã biết gồm  TaeYeon , Sunny, Tiffany, Hyoyeon, Yuri, SooYoung, Yoona , SeoHyun và Jessica. Nhưng tháng 9 năm 2014 , Jessica đã rời nhóm và trở thành cựu thành viên nhóm nhạc nữ SNSD.
  • T-ara – một nhóm nhạc mà có sự thay đổi thành viên nhiều nhất , hiện tại các cô nàng gồm 6 thành viên gồm Eun Jung,  SoYeon,  Boram,  Qri ,  Hyomin, JiYeon.

 SNSD và T-ara ai xinh hơn?

Các thành viên SNSD và T-ara đều xinh đẹp nhưng đều bị nghi vấn là phẫu thuật thẩm mỹ. Điểm hình như TaeYeon ( SNSD) bị nghi nâng mũi ( sửa mũi ),Tiffany , Yoona , Jessica ,Yuri  JiYeon , Boram, SoYeon bị tố là đã cắt mí mắt....
 
Taeyeon
Jessica
Tiffany
Yoona
Yuri
Boram
Soyeon
Jiyeon

Nhưng vẫn chưa có kết luận nào chính xác. Vậy mời bạn đọc bài viết cắt mí mắt nên hay khôngnâng mũi là gì để hóa giải những nghi ngờ đó và chứng mình rằng các thần tượng của mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ.

SNSD và T-ara nhóm nhạc nào nổi tiếng hơn?

Thị trường hoạt động.

  • Ở Hàn Quốc

SNSD  có vẻ nhỉnh hơn T-ara ( do scandal của nhóm nên T-ara bị “ hắt hủi” tại sân nhà)
  • Ở Nhật Bản :

 
SNSD “ ăn đứt” T-ara về lượng  đĩa tiêu thụ. Trong vòng 1 tuần abum của SNSD đã bán được 100.000 bản , T-ara thì phải mất một năm mới thành công như vậy
  • Ở Mỹ :
T-ara hoàn toàn chưa có bản nào tại đây.
  • Ở Trung Quốc

 
Hiện tại T-ara đang là nhóm nhạc nữ quyền lực thống trị tại Trung Quốc và nhận được nhiều giải thưởng tại đây.

>> Xem ngay bài viết : T-ara nhóm nhạc nữ nổi tiếng tại Trung Quốc

Thành tích :

SNSD

  • Đã vinh dự nhận được 3 giải quan trọng nhất của MAMA 

  • Là có 2 năm liên tiếp nhận DAESANG và BONSANG tại SEOUL MUSIC AWARDS. 
  • Là nhóm nhạc nữ thần tượng đầu tiên đạt được giải thưởng cao quý nhất tại GOLDEN DISK AWARDS là DISK BONSANG DAESANG.
  • Là nhóm nhạc nữ thần tượng  đầu tiên của Hàn Quốc 2 năm liên tiếp đạt được DISK BOSANG DAESANG và 3 năm liên tiếp nhận giải DAESANG tại GOLDEN DISK AWARDS
  • IGAB là M/V K-Pop giành được 10 triệu, 20 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử KPOP
  • Được các nhà phê bình Hàn Quốc chọn làm nhóm nhạc KPOP xuất sắc nhất thập kỉ ( google)
  • M/V Oh! Leo lên No.1 BXH trong vòng 10 phút ( với T-ara là 30 phút)
  • Đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá của Hàn Quốc khi thắng liên tiếp 9 lần với Gee, và rất nhiều lần với các bài hát sau, là nghệ sĩ có số lần win cao nhất KPOP 
  • Là 1 trong 2 nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất ở Nhật ( T-ara không)
  • Trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên của Kpop ( có phải châu Á k nhỷ) đạt 100 tr lượt views trên Youtube và nhóm nhạc KPOP có nhìu MV cao views nhất KPOP (T-ara không)
  • Ngoài ra SNSD còn vinh dự được là đại diện của Hàn Quốc với danh hiệu '' NHÓM NHẠC QUỐC DÂN''
>>> Netizen vẫn khẳng định SNSD phẫu thuật thẩm mỹ : mời bạn đọc tiếp bài viết : Phẫu thuật thẩm mỹ đã tạo cho SNSD vẻ đẹp hoàn hảo như bây giờ

T-ara

  • T-ara được đề cử giải thưởng “Best Dance Performance” dành cho nhóm nhạc nữ tại Mnet Asian Music Awards lần thứ 12.

  • Album Breaking Heart được đề cử cho 2 hạng mục Disk Bonsang và Popularity Award tại kì Golden Disk Awards lần thứ 25. 
  • "Roly-Poly"" đã trở thành ca khúc được tải mua, download nhiều nhất năm 2011 tại Hàn Quốc. 
  • MV ""Roly-Poly"" đã giành giải thưởng Best Music Video tại kì Melon Music Awards lần thứ 3 và ca khúc này sau đó còn được đề cử cho giải “Ca khúc của năm” và “Best Dance Performance” dành cho các nhóm nhạc nữ tại Mnet Asian Music Awards.
  • Album mới Black Eyes (2011) bao gồm ca khúc ""Cry Cry"" đã trở thành ca khúc đứng vị trí số 1 tại bảng xếp hạng Billboard's Korea K-Pop Hot 100, và nắm giữ vị trí #1 này trong 2 tuần. Album mini Vol 6 phát hành tháng 7/2012 “Day by Day” với lead single “Day by Day” đã giúp nhóm kết thúc tháng 7 với thành tích đứng vị trí thứ 2 tại bảng xếp hạng download nhạc số.
T-ara vẫn thiệt thòi hơn SNSD khi dính phải scandan làm danh tiếng của nhóm bị giảm sút. Có khi T-ara việc mặt được cả SNSD.

Có một điểm chung là nhan sắc của các thành viên T-ara và SNSD... đều thay đổi một cách chóng mặt, ai ai cũng đều có vẻ đẹp " nghiêng nước nghiêng thành".. kèm theo bao lời khen ngợi ấy vẫn còn đó những tiếng đồn ác ý là vẻ đẹp đó hoàn toàn là giả tạo, là sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi hiện nay giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ đã đạt đến mức khiến cho vẻ đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gần như vẻ đẹp tự nhiên mà khó khiến người khác nhận ra... VẬY NÊN những antifan họ đồn đại cũng là có cơ sở.

Nhiều người đặt câu hỏi : vì sao càng ngày đôi mắt của các thần tượng vẫn đẹp mà không có chút bọng mỡ mắt nào? Hay họ dùng phương pháp thẩm mỹ hút mỡ mắt nội soi không phẫu thuật để tránh bị lộ. Thế hút mỡ mắt nội soi không phẫu thuật như thế nào?

 

Các bài viết liên quan : 


Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Các tin khác