Nhận diện thương hiệu chỉ là
bác sỹ vũ thái
Hỗ trợ khách hàng
Hotline 09144.66666
Địa chỉ duy nhất: 2B Thái Phiên Hai Bà Trưng - Hà Nội

Nhấn mí kiêng nước bao lâu thì có thể rửa mặt như bình thường

28/08/2017 17:22

Một trong kiêng khen quan trọng nhất đó chính là kiêng nước. Nhưng không phải ai cũng biết rõ điều này, vây sau khi nhấn mí xong kiêng nước bao lâu thì có thể rửa mặt được . Bài viết dưới sẽ tư vấn cho bạn về vấn đề này!
 

Sau khi nhấn mí cần kiêng nước bao lâu?

Nhiều thói quen hàng ngày có thể ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ của mắt sau nhấn mí. Việc thực hiện kiêng cữ sau nhấn mí nhằm tạo điều kiện để vết thương mau lành hơn, không để lại sẹo và không khiến cho bạn cảm thấy khó chịu. Bên cạnh những lưu ý về chế độ ăn uống, bạn cũng nên chú ý đến việc hạn chế để nước tiếp xúc trực tiếp vào mắt. Vậy sau nhấn mí kiêng nước bao lâu là phù hợp?
 

Nhấn mí kiêng nước bao lâu ? 
 
  • Trước tiên, bạn không rửa mặt như cách hàng ngày bạn vẫn làm, tránh nước chảy trực tiếp vào mắt. Đặc biệt, khi tắm cũng nên tránh để mắt bị ướt bởi nước. Việc vệ sinh mắt phải thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Theo chuyên gia thẩm mỹ, để có được vẻ đẹp của vùng da sau bấm mí như ý, chúng ta nên kiêng để nước tác động trực tiếp vào mắt trong vòng 2 tuần. Tức là ít nhất 1 tuần sau khi vết thương đã lành lại hẳn và đôi mắt tự nhiên nhất. Điều này vừa đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương, vừa không làm tăng nguy cơ để lại sẹo sau nhấn mí.

Nhấn mí bao lâu thì đẹp ???

Với Nhấn mí, giai đoạn ổn định nhất là từ 3 đến 6 tháng, Những vết sẹo sẽ hoàn toàn biến mất, không cộm không vướng mắt . mí vào nếp đẹp tự nhiên.

Nhấn mí khác với cắt mí ở điểm chỉ sẽ tự tiêu mà không cần phải tới để cắt chỉ, vậy nhấn mí bao lâu thì tiêu chỉ ?  Câu trả lời dành cho bạn đó là trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng thì chỉ sẽ tự tiêu hết hoàn toàn.  

Ngoài ra các bạn cần tránh 7 sai lầm sau nhấn mí để có 1 đôi mắt hoàn hảo hơn, theo dõi video dưới đây để biết chính xác sau nhấn mí ta cần tránh những gì. 
 

Tác động của chính mỗi người sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ của mắt sau nhấn mí. Vì vậy bạn cần tuân thủ những lưu ý chăm sóc mắt và kiêng khem sau nhấn mí

Một vài hình ảnh nhấn mí tại Mika Vũ Thái. 

Thu Hiền Nhấn mí và hút mỡ mắt tại Mika Vũ Thái. 

Cô chia sẻ : 

Tôi rất lo sợ khi đi nhấn mí, nếu không thành công thì hỏng cả đôi mắt, nghe theo những chia sẻ của bạn bè tôi đã tới Mika Vũ Thái nhấn mí và hiện nay rất hài lòng về đôi mắt của mình. Tôi có hỏi bác sĩ Thái là nhấn mí cần kiêng bao lâu thì bác sĩ chia sẻ rằng nhấn mí cần kiêng đồ nếp, thịt bò, rau muốn và đồ tanh  từ 2 đến 4 tháng sẽ tốt cho mắt và vết sẹo sẽ hoàn toàn biến mất.  Bác sĩ rất hài hước và vui tính. 

Tôi có hỏi thêm rằng nhấn mí bao lâu thì đẹp tự nhiên, bác sĩ cũng trả lời rằng nhấn mí cần phải từ 3 đến 6 tháng mới đẹp tự nhiên được. 

 

Chia sẻ của một khách hàng về dịch vụ nhấn mi tại Mika Vũ Thái. 


Sống chung với lũ  hơn 10 năm cho tới ngày gặp đôi bàn tay vàng của bác sĩ Thái, đôi mắt của tôi mới đẹp được như thế này. 


Nhấn Mí mắt tạo mắt 2 mí ĐẸP sau 20 phút | Bác sĩ Vũ Thái 20 năm KN
 
 
 

>> Ngắm nhìn hình ảnh nhấn mí mắt sau những ngày kiêng  khem ăn uống.


Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Các tin khác