Nhận diện thương hiệu chỉ là
bác sỹ vũ thái
Hỗ trợ khách hàng
Hotline 09144.66666
Địa chỉ duy nhất: 2B Thái Phiên Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất và bí mật trong đôi mắt ấy.

04/03/2017 17:04

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất trong 12 cung đó sẽ là cung nào? và bí mật đàng sau trong đôi mắt ấy như thế nào? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

Bí ẩn đàng sau đôi mắt của 12 cung hoàng đạo!

  • Nhân Mã : Là người vui vẻ nhưng ánh mắt lại hay phẳng phất chút buồn, chính vì điều đấy nên họ hay lảng tránh nhìn trực tiếp ai đó khi cố che giấu tâm trạng. 
 

 
  • Thần Nông : Là đôi mắt đẹp nhất trong 12 Chòm Sao, bí ẩn, cuốn hút… Đôi mắt lạnh, sắc bén, tinh nhanh và làm người khác phải lúng túng khi nói dối trước một Thần Nông. Bạn sẽ không bao giờ biết lúc nào đã vô tình rung động chỉ vì đôi mắt ấy.
 

 
  • Bảo Bình : Cho dù kì quái bao nhiêu thì ánh mắt của Bảo Bình rất đơn giản, như lại mơ hồ như đang tìm kiếm điều gì đó.
 

 
  • Kim Ngưu : Đôi mắt phẳng lặng như nước hồ, rất ít khi thấy sự lo lắng trong đôi mắt này, nó quá yên bình, chỉ đôi khi xao xuyến ánh mắt buồn như hồ chợt gợn sóng. Chỉ ai ở cạnh thật lâu mới vô tình thấy được .
 

 
  • Cự Giải : Nếu nhìn quá lâu vào đôi mắt của Cự Giải bạn sẽ thấy bản thân như bị thôi miên, đôi mắt sâu, rất có hồn.
 

 
  • Thiên Bình : Đôi mắt nhẹ nhàng, trong veo, tạo cảm giác bạn có thể như thấy chính mình trong đôi mắt ấy. Cho dù vẻ ngoài của Thiên Bình có vô cảm đến đâu thì ánh mắt của họ sẽ luôn nói lên tâm trạng của họ.

Nếu bạn đang yêu một chàng trai cô gái cung Thiên Bình thì hãy đọc ngay bài viết : Cung thiên bình - Những bí ẩn đàng sau mà bạn chưa hề biết về Tiểu cân

 

 
  • Sư Tử : Đôi mắt thường có chút sát khí, tinh nhanh, lúc tâm trạng không tốt rất tạo cảm giác như sắp vồ mồi. Ánh nhìn sắc sảo, dứt khoát, không quá ngây thơ mà đầy tính mạnh mẽ, độc lập.
 

 
  • Xử Nữ : Cái nhìn phân vân, họ không thích ai nhìn thẳng vào mình hay nhìn quá lâu. Đôi mắt ấy nhẹ nhàng, hay nhìn xa xăm, rất dễ thể hiện sự dao động khi cảm xúc bất ổn.
 

 
  • Ma Kết : Đôi mắt dứt khoát, không do dự, tâm trạng của họ thường không thể hiện qua đôi mắt. Đôi mắt dùng để trấn áp đối phương và thể hiện sự dứt khoát của bản thân…

Xem ngay hình ảnh đẹp long lanh của top 3 cung hoàng đạo tại đây.

 

 
  • Song Ngư : Giống như biển sâu không đáy, đôi mắt của Song Ngư không có giới hạn, đưa người ta vào cả một Thế Giới khác, dễ làm người nhìn vào có cảm giác mơ hồ, cô đơn.
 

 
  • Song Tử : Ánh mắt tự tin, mạnh mẽ, có chút cao ngạo… Đôi mắt sắc bén như nhìn thấu mọi chuyện, lúc nào cũng bình thản và nhở nhơ đầy thách thức.
 

 
  • Bạch Dương : Ánh mắt trong trẻo, đơn giản… Đôi mắt tạo cảm giác không dừng lại lâu ở điều gì cả, một người không chân thận khó lòng nhìn lâu vào đôi mắt này, đôi mắt quá mạnh mẽ.
 

Bảng xếp hạng Cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất

Đứng đầu là sư tử (23/07-22/08).
 

 
 
Nếu bạn thích mèo chắc chắn hẳn bạn sẽ yêu ngay ánh nhìn đầu tiên của sư tử. Đôi mắt của sư tử sang trọng quý phái. Phụ nữ cung Sư Tử biết họ cần gì và làm chủ được cuộc sống của mình. Đôi mắt sư tử luôn toát lên sự tự tin mạnh mẽ.

Hạng 2 - cung Thần Nông ( 23/10 - 21/11) .

Đôi mắt của Hổ cáp bí ẩn và quyến rũ nhất. Khi nhìn vào mắt nàng, bạn sẽ có cảm giác của nàng đang đọc thấu tâm can    . Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ nữ có khả năng thôi miên thì người đó chính là Hổ cáp.
 

 
Đôi mắt Hổ cáp không buồn bã và đơn độc nhu mắt của Cự giải hay lạnh lùng và bí ẩn như song ngư . Ánh nhìn của Hổ cap giống như thác nước cuồn cuộn đầy thu hút.

Hạng 3- Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12).
 

 
Nhân mã rất chân thành. Nàng không biết nói dối là gì và đó chính là lý do làm cho đôi mắt của nàng trong thật đẹp. Nhân mã không hề che giấu sự giận dữ hay cảm xúc nào khác đàng sau nó. Nàng chân thành, lạc quan và biết cách hưởng thụ cuộc sống. Nhân mã là cung thuộc mệnh hả nên bạn có thể thấy đôi mắt ấy sáng như ngọn đuốc và điều đó thật nóng bỏng.

Hạng 4 - Cung Song ngư (19/2 - 20/3).

Song ngư có đôi mắt thật đep. Đôi mắt to biết nói. Khi nhìn vào mắt Song ngư, bạn sẽ liên tưởng đến việc trải mình trên bãi biển được bao quanh bởi đại dương xanh ngắt.
 

 
Song ngư đứng vị trí thứ tư trong danh sách vì còn gì bằng khi được trốn thực tại để chìm trong đôi mắt cổ tích ấy.

Hạng 5 - Cung Kim Ngưu  ( 20/4 - 20/5 ). 

Kim ngưu có đôi mắt rất đẹp!
 

 
Đó là vì đôi mắt của Kim ngưu lúc nào cũng hiện rõ sự thân thiện và tốt bụng. Kim Ngưu thuộc mệnh thổ nên đó là lý do những cô gái Kim ngưu sống rất thanh thản trên hành tinh này và hài lòng với cuộc sống bình thường. Kim ngưu rất biết cách cân bằng cuộc sống . Kim ngưu đứng ở vi trí thứ 5 còn gì hấp dẫn hơn một người có tâm hồn đẹp và thư thái.

Hạng 6 - Cung Bạch Dương ( 21/03 - 19/04).
 

giống như những cung về lửa khác, có gì đó khác biệt trong đôi mắt của Bạch Dương. Ánh mắt nàng luôn toát vẻ chân thần và trìu mến. Bạch Dương rất tự tin và không sợ bất cứ điều gì. Điều đó thể hiện rõ ràng qua đôi mắt. Bạch Dương không thể che giấu cảm xúc. Khi mọi thứ trở nên tồi tệ, Bạch Dương ở vị trí thứ 6 bởi vì cam đảm cũng chính là sự quyến rũ

Hạng 7 - Cung Ma Kết ( 22/12 - 19/01 ).
 

Ma kết đứng vị trí thứ 7  chính là vì đôi mắt nai lạ thường những quyến rũ của họ. Họ là những người cực kỳ thực tế. Không có gì ẩn trong đôi mắt cả. Họ rất điềm tĩnh và thư thái.

Hạng 8 - Cự giải ( 12/6 - 22/07 ).
 

 
Cự giải luôn cố giấu cảm xúc của mình cho dù đó là tình yêu, sự tức giận hay sự cô đơn. Đôi mắt cự giải không nói lên những gì nàng đang nghĩ. Đó là lý do tại sao cự giải là một cung thiên về nội tâm giống như Song ngư và Hổ cáp.

Hạng 9- Thiên Bình ( 23/9 - 22/10 ).
 

 
Thiên bình có đôi mắt chưa nhiều tâm sự nhất trong các cung! Vì sao vậy? Phụ nữ Thiên Bình thuộc týp bi quan. Họ không biết thư giãn và tâm trạng luôn chất chưa lo âu. Nhưng vì những cô gái Thiên Bình có khuôn mặt và thân hình đẹp nên họ không thể đứng thứ 12 được.

Hạng 10 - Cung Bảo Bình ( 20/1 - 18/02 ).

giống như nhưng cung hoàng đạo thiên về khí như song tử và thiên bình, bảo bình cũng có đôi mắt thông minh. Những người mệnh khí có thói quen suy nghĩ mọi lúc mọi nơi, họ thích triết lý và suy nghĩ về cuộc sống. Thường những cô gái  Bảo Bình không đẹp, nhưng họ thường biết biến hóa để trở thành một người đẹp
.

 
Bảo Bình đứng ở vị trí 10 vì cung thông minh nhất, khôn ngoan nhất trong tất cả các cung về khí. Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn của họ. Nhiều người yêu vẻ thông minh ấy và cũng chính vẻ đẹp trí tuệ làm cho con người ta hấp dẫn hơn.

Hạng 11 - Cung Song Tử ( 21/05 - 20/06).
 

 
Song tử có ánh mắt tinh anh. Bạn có thể đọc được suy nghĩ của nàng qua đôi mắt. Khi tâm trang phấn chấn, đôi mắt song tử trần trề hạnh phúc, sinh động. Khi tâm trạng không vui, đôi mắt nàng sẽ ánh lên tia nhìn giận dữ và đầy ưu tư. Song tử đứng thứ 11 vì bạn sẽ không thấy điều gì thu hút nơi đôi mắt ấy.

Hạng 12 - Cung Xử Nữ ( 23/08 - 22/09).
 

 
Ai có đôi mắt sắt lạnh nhất? Chính là Xử Nữ. Bạn sẽ không bao giờ thấy được cảm xúc trong đôi mắt ấy. Xử nữ là người thực tế. Tất cả những gì làm nàng bận tâm chính là công việc, vì công việc mang lại tiền bạc. Xử Nữ ở vị trí thứ 12 bởi vì bạn sẽ không tìm thấy gì trong mắt nàng. Nhìn vào mắt Xử Nữ cũng giống như nhìn vào bức tường vậy

Hãy cùng ngắm nhìn  hình ảnh những cùng hoàng đạo được xếp hạng cuối cùng, nhưng nhờ vài kỹ thuật bấm mí mắt lại có được đôi mắt đẹp hơn cả top 3 cung hoàng đạo đứng đầu .


Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Các tin khác