Nhận diện thương hiệu chỉ là
bác sỹ vũ thái
Hỗ trợ khách hàng
Hotline 09144.66666
Địa chỉ duy nhất: 2B Thái Phiên Hai Bà Trưng - Hà Nội

T-ara : Con thuyền còn mãi theo thời gian!

27/12/2016 21:01

T-ara đã gửi lời chào đặc biệt đến fan Việt qua một đoạn clip ngắn trước đêm nhạc 10/1 sắp diễn ra tại sân khấu Lan Anh.
 

Vào ngày 10/1 tới tại sân khấu Lan Anh, tức 4 tuần nữa, T-ara sẽ chính thức trở lại Việt Nam bằng một đêm nhạc riêng. Do đó, cộng đồng fan T-ara đã bắt đầu sôi sục sau gần 5 tháng chờ đợi kể từ lần lỡ hẹn tổ chức fan-meeting trước đây tại TP. Hồ Chí Minh.
T-ara cũng đã gửi lời chào đặc biệt đến fan Việt qua một đoạn clip ngắn. Lần này, các thành viên lại rất biết cách lấy lòng người hâm mộ khi liên tiếp nói yêu fan Việt:

“Gửi các fan Việt Nam, chúng tôi – T-ara rất yêu, rất yêu các bạn. Để chuẩn bị cho buổi fanmeeting ngày 10/1 tới, thời gian này các thành viên trong nhóm đang tập luyện rất chăm chỉ để không phụ sự kỳ vọng và chờ đợi của các bạn suốt nhiều tháng qua.

Với ý nghĩa là fanmeeting đầu tiên được tổ chức trong năm 2015, hy vọng mọi người sẽ đến xem và ủng hộ chúng tôi. Sau vài lần sang Việt Nam biểu diễn, nhóm vẫn luôn nhớ đến các fan của mình tại đây. Hy vọng ngày hôm đó mọi người sẽ đến và chúng ta sẽ lại cùng nhau tạo nên những ký ức không thể quên nhé. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 10/1 tới. I love you!!!”
Bên cạnh đó, đại diện ban tổ chức cũng xua tan tin đồn chương trình lần này có thể bị hủy như lần trước đó vào tháng 8: “Đến thời điểm này, chẳng có lý do gì để minishow không thể diễn ra. Các fan không nên hoang mang vì đây chỉ là những tin đồn thất thiệt với mục đích phá hoại. Hiện nay, chúng tôi vẫn đang hoàn tất khâu chuẩn bị chương trình, nhằm mang lại một minishow với hiệu quả tốt nhất vào tháng 1 tới. Fan T-ara hãy cứ yên tâm chuẩn bị chờ đón thần tượng và có những kỷ niệm đẹp tại buổi diễn tới”.
Dù thời gian qua show diễn không hề được quảng bá, giới thiệu rầm rộ nhưng lượng vé bán ra vẫn rất khả quan. Với mức giá cao nhất là 2 triệu đồng, hiện nay đã có hơn 1.000 vé VIP được fan Việt mua nhanh chóng và có nguy cơ “cháy vé” trong vài ngày tới. 
Ngoài ra, đối tượng khán giả là học sinh, sinh viên cũng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi các hạng vé còn lại đều có mức giá mềm: từ 480.000 đồng, 700.000 đồng cho đến 1.200.000 đồng. Đây cũng là giá ưu đãi đặc biệt mà ban tổ chức dành riêng cho Queen’s (tên gọi người hâm mộ T-ara) nhân dịp diễn ra tuần lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất năm - Online Fever.

Ngoài những bản ballad và các bài hit từng gắn liền tên tuổi của T-ara như "Time to love", "Roly Poly", "Cry cry", "Day by day",… chương trình cũng sẽ đưa cả những bản nhạc EDM thời thượng, thể loại nhạc hiện đang rất phổ biến tại các bar, club lên sân khấu lớn để các fan vừa xem vừa nhún nhảy hết mình khi xem T-ara biểu diễn.

Cô gái 18 tuổi tên A ở Hà Nội đã quyết định làm đôi mắt của mình giống JiYeon nữ thần tượng duy nhất của cô nàng trong suốt  5 năm yêu K-pop đến giờ. Lời hứa của bố mẹ " con đỗ đại học ngoại thương muốn gì bố mẹ cũng chiều" thế là cô nàng đã cố gắng hết sức học tập. Cuối cùng, những sự cố gắng của cô nàng cũng được đền đáp cô đỗ Đại Học ngoại thương với số điểm 27 .

Nhưng bố mẹ lại phản đối việc cô nhấn mí để có đôi mắt giống thần tượng của cô ,sau bao nhiêu nỗ lực khuyết phục bố mẹ thì cô nàng cũng được cho phép. Ngày mà cô được một đôi mắt JiYeon cô vô cùng vui mừng! ước mơ đã thành sự thật. 
hắc hẳn nhiều bạn trẻ cũng mong ước như bạn nữ A  có được một đôi mắt đẹp JiYeon thế bạn ấy dùng phương pháp gì hãy xem ngay tại đây để biết bí mật đó.


Được biết, minishow tại Việt Nam cũng sẽ là điểm dừng chân duy nhất của nhóm T-ara trong khu vực Đông Nam Á vào đầu năm tới. 
"T-ara Minishow" sẽ được diễn ra vào lúc 20h, ngày thứ Bảy, 10/1/2015 tại sân khấu Lan Anh, TP. Hồ Chí Minh.
 

Các bài viết liên quan : 


Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Các tin khác