Nhận diện thương hiệu chỉ là
bác sỹ vũ thái
Hỗ trợ khách hàng
Hotline 09144.66666
Địa chỉ duy nhất: 2B Thái Phiên Hai Bà Trưng - Hà Nội

Nhấn mí xinh như ý: Hóa ra đây mới chính là tình yêu của V-Queen dành cho T-ara

09/12/2016 22:58

​Khi mới chỉ là cô nhóc lớp 9 tôi chưa tình một lần yêu ai chưa, chưa một từng một lần "cuồng" ngôi sao nào! Nhưng chỉ một bài hát thôi cô ấy đã để cho tôi một ấn tượng không thể nào mà quên được!


Tình yêu của tôi dành cho cô ấy bắt đầu từ đấy chăng? Tôi đang thực sự cuồng JiYeon thành viên nhóm nhạc nữ thần tượng T-ara. Kể từ bài " Day By Day" tôi bắt đầu cuồng JiYeon, cuồng T-ara, cuồng K-pop. Khi một người con gái đã yêu ai thì chỉ yêu duy nhất người đó! JiYeon cũng vậy tôi yêu mến cô thì sẽ không có người thứ 2 tôi dành tình cảm cho nữa, mặc dù tôi cũng là một người yêu thích các bài nhạc của SNSD, Big Bang... 

Tôi cũng là V-Queen's được 5 năm rồi đó, khi mới chỉ cấp 3 , mãi lần T-ara về thành phố Hồ Chí Minh là tôi lại muốn bay vào trong đó để gặp thành tượng của mình, tôi là một cô gái miền bắc mong muốn của tôi bao lâu cấp 3 của tôi chỉ là gặp JiYeon một lần thôi cũng đủ rồi!

Tôi không như các bạn V-Queen khác, không đăng ảnh, không tăng view rồi thể hiện trên trang cá nhân Facebook của mình. Tôi chỉ lặng thầm theo dõi cô, theo dõi T-ara không một chút ồn ào, không một chút náo nhiệt!

 
Cấp 3 động lực học của tôi chỉ là đỗ một trường Đại Học nào đó , chờ đợi T-ara về thành phố thủ đô Hà Nội thôi nhưng chờ , chờ mãi . JiYeon và các thành viên các chỉ về thành phố Hồ Chí Minh lòng tôi " đau nhói" nhưng biết làm gì đây khi sinh viên đủ thứ tiền, nào tiền học, nào tiền ăn, ... thì lấy đâu ra dành để gặp thần tượng của mình.

JiYeon động lực làm tôi quyết định kiếm thật nhiều tiền để gặp thần tượng của mình. Vận may cũng đến khi tôi kiếm được một khoản tiền nhờ bán quần áo trên mạng, JiYeon về Việt Nam nhưng lại là thành phố Hồ Chí Minh nhưng thế nào đi chăng nữa tôi cũng quyết gặp được thần tượng của mình.

Đặt vé fanmeeting rồi , đặt vé may bay vào trong thành phố Hồ Chí Minh gặp thần tượng của mình! Nhiều người bạn nói tôi ĐIÊN nhưng thực sự tôi không ĐIÊN chỉ vì tình yêu của tôi dành cho JiYeon, dành cho T-ara quá lớn thôi!
Cuối cùng ngày đó cũng đã đến. tôi đã bay vào thành phố Hồ Chí Minh, cảm giác thật hồi hộp , nóng lòng gặp được T-ara đặc biệt là JiYeon tình yêu của tôi.

Khoảng cách chúng tôi chỉ là vài bước chân nhưng thế cũng đủ với tôi rồi! JiYeon trông thật xinh đẹp trong mắt tôi, khi cô nàng mặc lên bộ đồ áo dài truyền giống Việt Nam, tôi đâu nghĩ cô là người Hàn đâu! Cô nàng trông như một bông hoa tỏa sáng trước chúng tôi!

Điểm mà tôi chú ý nhất là đôi mắt của cô nàng, ôi! Đôi mắt long lanh làm sao! Khiến cho trái tim tôi tan nát. Cô nàng và các thành viên thật gần gũi với các fan chúng tôi! Đôi mắt của JiYeon làm tôi mong ước tới.
Khi buổi FanMeeting kết thúc,ôi sao thời nhanh trôi qua thật nhanh! Tôi muốn thời gian trôi chậm lại để ngắm nhìn JiYeon lâu hơn nữa!
Hôm sau tôi bay ra Bắc, đôi mắt của tôi làm vẫn hiện trong đầu tôi, một ý tưởng điên dồ, chắc không phải mình tôi đâu! Tôi quyết định đi làm một đôi mắt xinh đep long lanh như của JiYeon. Số tiền ra còn thừa hơn 10 triệu tôi lên mạng search cách làm mắt giống như của JiYeon và cuối cùng tôi cũng thành công sau một tuần làm , tôi đã có một đôi mắt đẹp như JiYeon.

Trong của fanmeeting ở Trung Quốc dù bị vấn đề ở cô chân nhưng cô nàng đã cố hoàn thành trình bay nhưng ca khúc cùng với các thành viên khác. Sự nỗi lực đó làm tôi càng ngày, càng yêu quý cô nàng hơn!
Tôi mong một ngày cô nàng và các thành viên khác sẽ về Việt Nam lần nữa 

Mãi yêu JiYeon dù cả thế giới có chống lại cô, chống lại T-ara

>> Bạn có tò mò phương pháp của bạn gái không? Làm sao để được đôi mắt giống như JiYeon, hãy xem ngay tại đây để biết ngày được đáp án đó nhé!
 

Các bài viết liên quan : 


Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Các tin khác