Nhận diện thương hiệu chỉ là
bác sỹ vũ thái
Hỗ trợ khách hàng
Hotline 09144.66666
Địa chỉ duy nhất: 2B Thái Phiên Hai Bà Trưng - Hà Nội

NÂNG MŨI RỒI THÁO RA – REVIEW TÌNH TRẠNG MŨI SAU THÁO SỤN.

29/09/2017 20:59

Phẫu thuật nâng mũi hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và lực chọn làm phương pháp cải thiện sắc đẹp của mình. Nhưng một số chị em vì những lý do cá nhân đành phải tháo sụn sau khi nâng mũi và băn khoăn không biết nâng mũi có tháo ra được không, và tình trạng mũi sau nâng sẽ như thế nào,... bài review dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về vấn đề này. 
 
Nâng mũi có tháo ra được không còn là nghi vấn của nhiều chị em phụ nữ. 

Nâng mũi rồi tháo ra áp dụng cho loại hình nâng mũi nào ?


Nâng mũi có 2 loại hình chính đó là:
 
  • Nâng mũi không phãu thuật.
  • Nâng mũi can thiệp phẫu thuật.

Nâng mũi rồi tháo ra thường áp dụng cho những trường hợp nâng mũi can thiệp phẫu thuật, sụn mũi nguyên khối. Có thể tháo sụn ra khỏi đầu mũi.

Với nâng mũi không phẫu thuật thì thông thường là tiêm chất độn hoặc nâng mũi bằng chỉ, những phương pháp này sau 1 thời gian nếu cơ địa của bạn phù hợp, không bị biến chứng thì chất độn sẽ tự tiêu biến vào cơ thể sau khoảng từ 5-6 tháng sau khi nâng mũi.

Xem chi tiết về những loại hình nâng mũi không can thiệp phẫu thuật .


Những trường hợp - lý do nâng mũi rồi tháo ra.


Bất kỳ ai cũng biết phẫu thuật nâng mũi là phẫu thuật thẩm mỹ nhằm chỉnh sửa nhan sắc,  một sự thật chúng ta ai cũng biết đó là : "không ai dại gì mất công nâng mũi rồi lại tháo ra". Tuy nhiên những trường hợp “ bi kịch “ ngoài mong muốn xảy ra khiến nhiều chị em sau khi nâng mũi rồi vẫn phải tháo ra. Thông thường có 10 nguyên nhân nâng mũi rồi tháo ra như sau :
 
  1. Nâng mũi không hợp với khuôn mặt. Khiến mặt bị giữ hơn trước kia
  2. Nâng mũi xong kiến mặt già hơn.
  3. Nâng mũi bị lệch.
  4. Biến chứng sau nâng mũi.
  5. Đầu mũi đỏ, chảy máu dài ngày, mưng mủ sau phẫu thuật.
  6. Thủng đầu mũi do chất độn giả, chất dộn thiếu an toàn.
  7. Chất độn không tương thích với cơ thể.
  8. Có nhu cầu sửa mũi sau 1 thời gian dài nâng mũi.
  9. Muốn tháo hoàn toàn sụn mũi trở lại trạng thái ban đầu.
  10. Nâng mũi xong bị chảy máu.
 

Da vùng mũi – sức khỏe có ảnh hưởng sau khi tháo sụn mũi ?


Đa phần phẫu thuật nâng mũi hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bạn. Vậy nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng sau khi đi nâng mũi hoặc có nhu cầu tháo sụn mũi sau nâng.
 

Nếu để ý video này bạn sẽ thấy quá trình nâng mũi được diễn ra rất tỉ mỉ, cẩn trọng và đặc biệt cô gái sau nâng mũi vẫn có thể tỉnh táo trò chuyện như không có vấn đề gì. 

 


Video quy trình nâng mũi bọc sụn hoàn chỉnh

Tuy nhiên rất nhiều bạn trẻ thắc mắc về vấn đề da vùng mũi liệu có bị chùng, nhăn nheo sau khi tháo sụn nâng mũi ra khỏi sống mũi ? Để trả lời được câu hỏi này, chúng ta cần quan tâm 2 vấn đề.
  1. Tình trạng mũi khỏe - Tháo sụn sau khi nâng mũi. 

Tình trạng sức khỏe ở đây, nghĩa là bạn hoàn toàn không bị biến chứng do nâng mũi, tự nguyện muốn đi sửa mũi, tháo sụn cũ thay sụn mới hoặc tháo sụn mũi, tháo mũi sau khi nâng và  nói lời tạm biệt với “ nâng mũi” thì đây là trường hợp tốt nhất.

Nếu bạn muốn tháo mũi bọc sụn và quay trở về với dáng mũi ban đàu thì bạn sẽ trải qua quá trình phẫu thuật tháo sống mũi,  có thể trong gia đoạn đầu tiên da mũi của bạn sẽ bị chùng, nhăn nheo 1 chút, nếu da thừa quá nhiều thì trong quá trình phẫu thuật tháo sụn nâng mũi bác sĩ sẽ cắt phàn da thừa để bạn nhanh  hồi phục và không phải đối mặt với vùng da nhăn tại mũi.

Tháo mũi cấu trúc sau nâng mũi cấu trúc, mũi sẽ không thể quay về hiện trạng ban đầu. Tại sao ? 

Với những bạn phẫu thuật nâng mũi cấu trúc thì toàn bộ phần cấu trúc mũi đã được bác sĩ thẩm mỹ động tới, mài sụn, sửa cấu trúc mũi, để đưa chất độn nâng mũi ghép vào vùng mũi sau khi nâng sẽ có độ cao vừa phải, hợp với khuôn mặt. Với trường hợp này sau khi tháo mũi cấu trúc thì mũi sẽ không thể quay lại được hình dáng mũi ban đầu, có thể dáng mũi sẽ thấp hơn . Chính vì vậy tháo mũi cấu trúc không là lực chọn của nhiều chị em phụ nữ thay vào đó họ sẽ sửa mũi để phù hợp hơn cho gương mặt của mình. 

Nâng mũi rồi tháo ra hay còn gọi là sửa mũi sau nâng, bạn có thể xem chi tiết quy trình sửa mũi tại đây :  Sửa mũi sau nâng mũi phục hồi dáng mũi với tình trạng sức khỏe tốt

  Tháo mũi Sline review tình trạng sau khi tháo mũi:

Nâng mũi Sline tuy không động chạm nhiều tới cấu trúc mũi, sau khi tháo mũi thì sống mũi khong có nhiều thay đổi, tuy nhiên bạn nên biết mũi Sline là dáng mũi dài, đầu mũi nhỏ và thon dài kéo xuống phía dưới, nếu tháo đầu mũi thì dáng mũi khó mà có thể quay về với hiện trạng ban đầu. sau tháo mũi khả năng có thể bị trùng. 
 

Xem ngay Video nâng mũi và tháo mũi Sline tại Mika Vũ Thái 

 
  1. Tình trạng biến chứng phải tháo mũi sau nâng.

Với trường hợp này, không chỉ nguy hiểm tới dáng mũi mà còn ảnh hưởng rất nhiều tới sức hỏe cũng như tinh thần của bạn. Để tháo được mũi và thời gian hồi phục còn cần xem tình trạng biến chứng nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị đúng nhất cho từng trường hợp khác nhau. 
 

Nói KHÔNG  với nâng mũi rồi tháo ra – làm sao để tránh.

Quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ không phải là 1 quyết định đơn giản đối với bất kỳ ai, trước khi tới thẩm mỹ viện nâng mũi, nhiều chị em cũng đắn đo và lo sợ rằng điều đó có ảnh hưởng tới sức khỏe không, có bị biến chứng không, có đẹp không, có an toàn không, nâng mũi rồi tháo ra có đáng sợ không? Mình có phải tháo mũi sau nâng hay không ....??? rất nhiều những câu hỏi khác nhau  trước khi nâng mũi.

Chỉ 1 chút để ý và cẩn thận bạn sẽ thoát khỏi nạn “ nâng mũi rồi tháo ra” chiếc mũi vẫn đẹp hoàn hảo tự nhiên sau 1 thời gian dài thẩm mỹ. 

Chìa khóa dành cho bạn đó là hãy tìm tới 1 thẩm mỹ viện uy tín với bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, làm nhều hơn nói, không nói suông.

Những hình ảnh dưới đây sẽ thay lời muốn nói gửi tới các bạn những hình ảnh đẹp, thanh tú của các cô gái đã nâng mũi và không phải tháo mũi sau nâng.
 

 dáng mũi tự nhiên sau 1 tháng

 

8 năm với chiếc mũi thanh tú
 

Dấu ấn Tròn 1 năm kể từ ngày cô ghé qua MIka Vũ Thái -Thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội để nâng mũi 

Nhà có 3 nàng tiên đều chọn Mika Vũ Thái để nâng mũi thẩm mỹ. 

Hy vọng rằng bạn đã có thêm niền tim với phẫu thuật thẩm mỹ, đừng sợ nâng mũi rồi tháo ra, nếu bạn chọn đúng bác sĩ có chuyên môn, tay nghề và đặc biệt tận tâm với khách hàng. 

Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Các tin khác