Nhận diện thương hiệu chỉ là
bác sỹ vũ thái
Hỗ trợ khách hàng
Hotline 09144.66666
Địa chỉ duy nhất: 2B Thái Phiên Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hướng dẫn lựa chọn kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt xinh lung linh

06/02/2017 16:15

Một kiểu tóc đẹp sẽ tôn lên vẻ đẹp  và che giấu những khuyết điểm trên khuôn mặt của chị em. Nhưng không phải ai cũng đủ khả năng chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của chính mình. Vì vậy 11 bước chọn kiểu tóc phù hợp với từng dáng mặt dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết dáng mặt của bản thân, và chọn ra được kiểu tóc phù hợp nhất qua tư vấn của những chuyên gia hàng đầu về tạo mẫu tóc tại Việt Nam chia sẻ. Những kiểu tóc phù hợp chuẩn tỉ lệ khuôn mặt và dáng mặt của từng trường hợp. 
 

NỘI DUNG BÀI VIẾT GỒM :

1. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn
1.1 Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn to  - kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông chữ điền ( tròn vuông)
1.2. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn trán thấp ( ngắn ).
1.3. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn trán cao.
2. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài
2.1. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và gầy ( hay nhỏ).
2.2. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao.
3. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông.
4. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt kim cương.
5. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt trái xoan ( hay oval).
6. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt trái lê.

1. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn.

Một mái tóc suôn thẳng, một cái mái bằng, tóc bob ngang cằm hay tóc búi cao… là bốn trong số những kiểu tóc cực kỳ hợp với gương mặt của những cô nàng có gương mặt tròn. Một mái tóc hợp với gương mặt sẽ giúp bạn tỏa sáng và thay đổi diện mạo đáng kể. Tuy nhiên, chọn lựa một kiểu tóc phù hợp với gương mặt không phải là chuyện ai cũng biết. Sau đây là những kiểu tóc đi phù hợp với từng kiểu dáng của khuôn mặt tròn : tròn to ( hay tròn vuông), tròn trán thấp, tròn trán cao.

1.1 Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn to ( tròn vuông).

  • Tóc búi cao cho khuôn mặt tròn càng thêm xinh đẹp.
 

1



Tóc búi cao cũng là một trong những kiểu đầu hợp nhất cho tóc dày

Bạn khá e ngại kiểu tóc búi cao cho khuôn mặt tròn, tuy nhiên đây lại là style được khá nhiều ngôi sao trên thế giới có khuôn mặt tròn lựa chọn.kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và tóc dày.  Bạn chỉ cần búi tóc thật cao, tạo rối cho búi tóc và phần tóc xung quanh thật tự nhiên là đã hoàn thành. Đây là một phong cách hoàn toàn khác cho khuôn mặt tròn. Nhấn nhá thêm vài lọn tóc xoăn ở gần thái dương hoặc tai thì sẽ càng đẹp hơn cho khuôn mặt tròn.

Nhiều bạn hỏi tóc nhiều nên uốn kiểu gì? gợi ý dành cho bạn đó là uốn phồng lọn to vừa, không to quá, bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh. 

  • Tóc mái lưa thưa kiểu Hàn Quốc cho nữ mặt tròn
 


 

Một trong những kiểu tóc cho mặt tròn trán cao đó là tóc mái thưa Hàn Quốc, vẫn tạo sự trẻ trung nhưng vẫn che đi khuyết điểm  trán cao, trán rô. 



tóc mái không hợp với khuôn mặt tròn trán ngắn 


kiểu tóc cho mặt gầy gò má cao


kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài trán cao

Mặt dài trán cao bạn có thể để mái hoặc không đều được, nếu trán quá cao có thể để mái để che đi khuyết điểm mặt dài của mình. 

Lớp tóc mái mỏng, lưa thưa, không tuân theo quy luật nào cả sẽ tạo nên một khuôn mặt hoàn hảo cho bạn. Biến tấu từ kiểu tóc mái bằng, tóc mái để tự do sẽ tạo đường nét cho khuôn mặt tròn, xóa tan cảm giác tròn trịa, nặng nề của khuôn mặt bạn. Bạn gái sẽ trông thật cá tính và phong cách với kiểu tóc mái này.

Lưu ý : Với những bạn sở hữu trán ngắn thì để tóc mái bằng hoàn toàn không phải là :" kiểu tóc cho người mặt dài trán thấp" vì đều đó sẽ khiến khuôn mặt bạn bị ngắn đi hoặc thiếu tinh tế, bạn có thể để mái chéo cho phù hợp với gương mặt . 

 
  • Tóc bất cân xứng che khuyết điểm cho khuôn mặt mũm mĩm
 


 

Khuôn mặt tròn thì kiểu tóc bất cân xứng là phù hợp nhất, nó sẽ giúp bạn che bớt khuyết điểm béo trên khuôn mặt. Kiểu tóc này kết hợp nhiều tầng tóc với độ dài khác nhau sẽ làm bạn bất ngờ đấy, là kiểu tóc hợp với gương mặt tròn to

  • Tóc dài suông thẳng nữ tính
 


 

Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc mái và rẽ ngôi theo nhiều kiểu khác nhau như: ngôi lệch, mái rẽ, hoặc để kiểu tóc mái dài uốn cong che bớt một phần gương mặt, tốt nhất là để mái lệch dài quá cằm.

  • Kiểu tóc xoăn sóng nước hợp với mặt tròn to
  • xoăn sóng nước ngang vai hợp với mặt nhỏ. 

Tóc xoăn sóng nước là kiểu tóc mái đơn giản, không chút cầu kỳ này nhưng lại mang đến nét đẹp dịu dàng, nữ tính nên tóc ngôi giữa luôn thích hợp để các người đẹp có thể khoe trọn vẹn gương mặt xinh đẹp của mình. Với mặt vuông, mặt góc cạnh và mặt tròn, phần tóc mái chẻ sang hai bên sẽ giấu được nhược điểm cho khuôn mặt của bạn. Còn với gương mặt quá nhỏ và dài thì kiểu tóc này càng tăng thêm phần gợi cảm, ôm mặt, tạo nên một vẻ đẹp sắc sảo và sành điệu.
 


Tóc không mái phù hợp với khuôn mặt trái xoan

Kiểu tóc xoăn sóng nước của cô nàng Oh Cho Rim trong phim The Girl Who Can See Smells cực kỳ hợp với cách chia ngôi giữa tự nhiên.

  • Tóc ngắn tỉa nhiều tầng phù hợp mặt tròn

Để tạo một khuôn mặt khóc cạnh và sắc nhọn hơn, kiểu tóc ngắn tỉa xéo hoặc lọn sóng xoăn to vừa, rủ xuống khuôn mặt cũng có thể giúp thu gọn khuôn mặt. Ngoài ra, bạn có thể nhờ chuyên gia tư vấn tại hiệu cắt tóc để khéo léo tạo dáng tóc tỉa xéo nhiều tầng, và cố gắng để phần đuôi dài so le quá cằm là tốt nhất để khắc phục cho khuôn mặt tròn.
 


 

Còn nếu bạn có một mái tóc ép thẳng, hãy để phần tóc duỗi và thả hai bên, che bớt phần má để thu hẹp bớt nét tròn trịa của gò má. Đặc biệt, nên tránh nhưng kiểu tóc như: ốp vuông phồng, tóc ngắn hoặc mái ngắn bằng ngắn hơn cằm và xoăn nhỏ.

Nếu Bạn là cô nàng mặt tròn mũi tẹt, 5 kiểu tóc sau sẽ phù hợp cho phong cách của Bạn :

>> MŨI TẸT VẪN XINH nhờ 5 kiểu tóc này : Xem video để lựa chọn kiểu tóc cho phù hợp

                

  • Tóc ngắn đánh rối xõa ngang vai.

Bạn cũng có thể tạo hoặc cắt kiểu tóc ngắn này bằng cách tỉa đuổi nhiều tầng xung quanh đầu. Sau đó, tạo kiểu sao cho phần đuôi tóc cong ra, cong vào tự nhiên.
 


 

  • Tóc lob cá tính cho nữ mặt tròn

Mái tóc lob chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách những kiểu tóc đẹp và thời thượng nhất cho nàng mặt tròn. Độ dài ngang cằm của kiểu tóc này hút sự chú ý đến phần hàm và định hình cấu trúc xương mặt. Do vậy, nó tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa một bên là lớp cắt mềm mại với một bên là đường viền gương mặt. Bên cạnh đó, những nàng sở hữu mái tóc mỏng có thể biến tấu kiểu tóc lob bằng cách uốn nhẹ phần đuôi tóc để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc và đem đến cảm giác mái tóc dày hơn.
 


 

  • Tóc buộc đuôi ngựa cho mặt tròn

Cách dễ dàng để tạo góc cạnh cho gương mặt tròn là buộc đuôi ngựa thật chặt sao cho phần tóc trên đỉnh ép sát vào da đầu. Hiệu ứng giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn từ kiểu tóc này cũng rất lớn đó nhé!
 


 

>> Xem thêm : Trang điểm cho khuôn mặt tròn vuông trở nên thanh tú nhẹ nhàng.

1.2. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn trán thấp ( ngắn ).

  • Tóc Bob ngắn cho cô gái có gương mặt tròn.
 



 

Kiểu tóc này cũng là kiểu tóc phù hợp với gương mặt tròn trán thấp. Mái hất nhẹ sang một bên vừa tạo điểm nhấn, giúp gương mặt thanh thoát và trẻ hơn so với tuổi, tóc ngắn cũng rất hợp cho mặt tròn trán ngắn



 

Nếu bạn là cô nàng mặt tròn và cá tính, đừng ngần ngại khi chọn kiểu tóc bob nhé. Với phần mái được tỉa nhọn, hất lệch sang một bên và nhuộm các gam màu sẫm, chiều dài tóc cắt ngang quai hàm, trông bạn sẽ vô cùng trẻ trung, năng động.

  • Kiểu tóc mái bồng giúp trán trông cao hơn.
 




 

Một nguyên tắc đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả cho những cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh là hãy dùng tóc để tăng chiều dài khuôn mặt. Kiểu tóc với phần mái hất ngược lên tạo thành mái phồng kết hợp với buộc hoặc búi cao đằng sau chính là kiểu tóc tuyệt vời cho những cô nàng có khuôn mặt tròn to trán ngắn.

  • Tóc xoăn nhẹ phần đuôi.
 




 

Mái tóc thẳng tuy mang lại nét trẻ trung nhưng đối với các cô nàng mặt tròn thì kiểu tóc này sẽ khiến gương mặt bạn trở nên trơ và hơi cứng. Để hài hòa, bạn hãy uốn xoăn nhẹ các lọn tóc của mình để chúng ôm sát những đường cong tự nhiên của khuôn mặt. Chắc chắn trông bạn sẽ trở nên mềm mại, thanh thoát hơn rất nhiều.

  • Kiểu tóc rẽ ngôi lệch.
 


 

Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt to tròn, trán ngắn, đừng nên để tóc mái bằng vì sẽ càng làm khuôn mặt bạn bị ngắn. Với kiểu tóc dài buông xõa và mái để lệch, cấu trúc khuôn mặt bạn sẽ được phân chia lại và trở nên thanh thoát hơn.

  • Tóc mái ngang

Có bạn còn để mái ngang để che đi phần trán ngắn. Lưu ý, phần tóc mái nên lấy rộng ra từ trên đỉnh đầu và nếu để mái quá thưa cũng sẽ lộ ra nhược điểm nữa đấy! Do đó, một mái tóc ngang dày vừa phải, có thể là mái bằng hoặc mái xéo đều được và nếu có điều kiện nên kẹp phồng phần mái để tạo cảm giác trán cao hơn.
 



 

1.3. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn trán cao.

  • Kiểu tóc để mái cho nữ mặt tròn

Không có gì hợp lý hơn là 1 kiểu tóc để mái thời thượng che đi khuyết điểm vùng trán cao và khuôn mặt dài khiến khuôn mặt trở nên bầu bĩnh và cân đối hơn. Bạn có thể để phần tóc mái là mái thưa hoặc mái bằng đều mang lại vẻ đẹp trẻ trung năng động đồng thời khiến khuôn mặt hài hòa hơn, che bớt vùng trán quá cao.
 



 

Với kiểu tóc để mái bằng hoặc mái thưa này rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt thon dài với cằm nhỏ thanh thoát. Hơn nữa đây còn là kiểu tóc dành riêng cho những cô gái có tính cách dịu dàng, nền nã và nghiêng về truyền thống.

  • Kiểu tóc mái lệch cho nữ mặt tròn trán cao.

Nếu không thích tóc mái bằng hay tóc mái thưa bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu tóc mái lệch. Đây cũng là kiểu tóc rất  phổ biến, dễ kết hợp và có thể thích hớp với nhiều kiểu khuôn mặt. Tóc mái lệch che bớt 1 phần vùng trán khiến khuôn mặt bớt dài, cân đối và hài hòa hơn.
 


 

Tóc mái lệch không chỉ che đi khuyết điểm trán cao mà còn giúp khuôn mặt thon gọn hơn do đó kiểu tóc này phù hợp với những cô gái có khuôn mặt hơi to, bầu bĩnh. Đây cũng là kiểu tóc giúp bạn gái trở nên trẻ trung, năng động hơn.

  • Kiểu tóc xõa tự nhiên cho nữ mặt tròn

Tóc mái xõa tự nhiên với độ dài vừa phải kết hợp với trang phục và make up sẽ giúp các nàng thêm năng động và không những vậy, mái tóc xõa tự nhiên sẽ giúp các nàng có “trán bướng” được che bớt đi phần nào giúp các nàng thêm dễ thương và dịu hiền.
 


 

Không cần quá cầu kì, các nàng trán cao chỉ cần để mái buông xõa tự nhiên miễn sao phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp các nàng thêm dễ thương và quyến rũ. Tóc xõa tự nhiên phù hợp với cô nàng có khuôn mặt góc cạnh mái tóc xõa sẽ khiến khuôn mặt trở nên thanh thoát với những đường nét mềm mại.

  • Kiểu tóc mái tỉa tầng cho nữ trán cao mặt tròn

Tóc mái tỉa tầng hay mái xéo uốn xoăn phần đuôi được coi là kiểu tóc đẹp và phù hợp những nàng có vầng trán cao. Phần tóc gợn sóng mềm mại buông lơi từ tai trở xuống giúp khuôn mặt trở nên yểu điệu và quyến rũ.
 


 

Tóc tỉa tầng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng trán cao và có phong cách cá tính hiện đại mái tóc sẽ khiến bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn trước người đối diện đấy

  • Kiểu tóc mái uốn xoăn

Tóc mái uốn xoăn dịu dàng sẽ khiến khuôn  mặt trở nên mềm mại nữ tính đồng thời cũng giúp bạn khéo léo che giấu khuyết điểm của vầng trán cao hoặc trán dô bướng. Tóc uốn xoăn mái sẽ mang lại phong cách sang trọng, quý phái và rất phù hợp khi tham dự các bữa tiệc đấy!


 

2. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài.


Với những khuôn mặt dài và gầy, để tạo cảm giác mặt ngắn đi và cân đối hơn, các bạn không nên để tóc ép thẳng, tỉa nhiều và để ngôi giữa. Thay vào đó, những kiểu tóc ngang vai, có dáng hơi ôm sẽ giúp cho khuôn mặt bầu bĩnh hơn. 
 




 

2.1. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và gầy ( hay nhỏ).

  • Tóc uốn đuôi mái thưa dài.
 


 

Kiểu tóc mái thưa là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhiều nhất tại Hàn Quốc, nó không chỉ giúp khuôn mặt trông cân đối hơn mà còn giúp trông trẻ trung và nữ tính hơn.

Cách làm tóc mái thưa rất đơn giản bạn chỉ cần lấy một ít phần tóc mái rồi cắt bằng cà tỉa bớt cho mỏng đi là được.
Phần đuôi thì dùng lô hoặc máy uốn để uốn nhẹ sao cho mái tóc trông bồng bềnh, tự nhiên và có sức sống hơn.

Ngoài ra, bạn có thể bỏ xõa ra hoặc buộc cao đều được, miễn làm sao để tóc không quá mỏng, xẹp xuống. Bởi như thế sẽ làm lộ ra khuôn mặt gầy của bạn.

  •  Tóc uốn đuôi gợn sóng và có mái.
 

 
 

 Một mái tóc xoăn gợn sóng to là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những cô nàng có khuôn mặt dài. Bạn nên uốn từ trên xuống và uốn các lọn sóng to và bồng bềnh là tốt nhất.
Đừng quên để một phần tóc mái che bớt phần trán, trong trường hợp này, tóc mái thưa hoặc dày đều hợp như nhau.

  • Tóc bob uốn đuôi và có mái.
 


 

Kiểu tóc bob có mái cũng rất thích hợp với khuôn mặt dài. Kiểu tóc sẽ giúp khuôn mặt bạn ngắn hơn, tròn trịa hơn và nữ tính hơn.
Mái thưa là lựa chọn tốt nhất, nhưng bạn cũng có thể cắt tóc mái bằng, mái lệch hoặc mái dày.
Tóc bob cụp đuôi, uốn đuôi hoặc xoăn đuôi sẽ giúp khuôn mặt bạn to hơn một chút và tạo cảm giác có sức sống hơn.

2.2. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao.

  • Kiểu tóc mái dành cho khuôn mặt dài trán cao.
 




 

Kiểu tóc hợp với mặt dài trán cao đơn giản nhất mà phái đẹp có thể lựa chọn là kiểu tóc mái bằng hay còn gọi là mái ngố. Vầng trán cao luôn khiến bạn mất tự tin sẽ được phần mái bằng dấu kín. Bên cạnh đó kiểu tóc mái bằng luôn là sự lựa chọn khôn ngoan để “ăn gian” thêm bề ngang giúp cho khuôn mặt đầy đặn hơn.

  • Kiểu tóc hợp với gương mặt dài trán dô.
 


 

Kiểu tóc hợp với mặt dài gầy ngoài mái bằng và những biến thể như mái bằng chéo…còn có tóc mái lệch và tóc mái chéo
43
Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn tóc ngắn ngang vai hay tóc dài với những lọn xoăn bồng bềnh….

 >> Xem thêm :  Bí quyết trang điểm khuôn mặt dài đẹp xuất sắc.

3. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông chữ điền - khuôn mặt vuông hợp với kiểu tóc nào.

Nhược điểm của gương mặt vuông là độ dài trán dài gần như bằng xương quai hàm. Có rất nhiều người hỏi rằng :" mặt chữ điền có nên để mái không " và lời khuyên dành cho bạn đó là. Để khắc phục nhược điểm này, bạn nên để mái và kiểu tóc ôm lấy phần xương quai hàm giúp gương mặt thon gọn và bớt thô hơn.


kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn hơi vuông

 


Kiểu tóc xoăn ngắn cho khuôn mặt vuông. 

 




 

4. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt kim cương.

Bạn không biết mặt kim cươn nên để mái gì hoặc kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt kim cương câu trả lời dành cho bạn đó là Kiểu tóc tốt nhất để tạo sự thu hút vào chiếc trán rộng thay vì chiếc cằm nhọn và làm mềm khuôn mặt kim cương đó chính là kiểu tóc lob chấm vai và tóc bob cắt lớp. Kiểu tóc này sẽ rất phù hợp với khuôn mặt kim cương của bạn, một chút tóc giấu sau mang tai sẽ khoe cấu trúc xương gò má và phần tóc xõa xuống cằm sẽ làm mềm chiếc cằm của bạn. Kiểu tóc chấm vai với những lớp tóc đủ dài hơi xõa xuống má sẽ bù đắp cho những điểm rộng nhất của khuôn mặt.
 


 

Mặt kim cương để mái gì hợp ?

Mặt kim cương bạn có thể để mái chóe nhẹ sẽ khiến khuôn mặt mềm mại hơn nhiều, che được những góc cạnh của khuôn mặt. 

5. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt trái xoan ( hay oval).

  • Tóc tém cá tính.
 


Mặt trái xoan phù hợp với nhiều kiểu tóc. 

Kiểu tóc tém mang lại cho bạn gái vẻ ngoài vừa cá tính vừa dịu dàng, thánh thiện đầy hoàn hảo khiến mọi người khác khó mà rời mắt.

  • Tóc bob hiện đại.
 


 

Kiểu tóc bob thẳng cúp phồng ôm lấy gương mặt kết hợp với mái rẻ ngôi lệch mang đến cho người đẹp vẻ ngoài duyên dáng, trẻ trung

  • Tóc ngắn ngang vai sành điệu.
 


 

Kiểu tóc ngắn ngang vai là sự kết hợp tuyệt vời giữa mái tóc dài duyên dáng và mái tóc ngắn cá tính được chị em phụ nữ yêu thích.

  • Tóc dài thẳng mượt nữ tính.
 


 

 Mái tóc dài thẳng mượt – kiểu tóc đơn giản mà chẳng bao giờ lỗi mốt theo thời gian là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng có gương mặt trái xoan.

  • Tóc dài uốn xoăn gợn sóng.
 


 

Ngọt ngào và cuốn hút là những gì kiểu tóc dài xoăn gợn sóng nhẹ nhàng, mềm mại mang lại cho bạn gái sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú.

6. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt trái lê.

 


 

Một gương mặt đảo ngược lại so với mặt trái tim, trán hẹp và mở rộng dần về cằm. Những kiểu tóc tỉa thưa dần từ đỉnh đầu xuống, tỉa gọn chân tóc tạo độ thoáng cho phần mà và cằm để giúp gương mặt thanh thoát hơn.
 


 

Bạn có thể để mái lệch, chải mái phồng lên. Tuy nhiên không được để tóc che nhiều phần má và cằm của gương mặt

Dù lâu hay nhanh thì mỗi ngày ra ngoài chị em chúng ta đều bỏ ra chút ít thời gian để trang điểm trước khi ra ngoài. Thế bạn đã biết Dụng cụ và bộ trang điểm đầy đủ cơ bản gồm những gì chưa?. Hãy đọc ngay để biết xem mình còn thiếu những gì nhé!

 

Xem thêm : video bới tóc sang trọng đẹp tự nhiên cho cô dâu có mái tóc mỏng. 

Các bài viết liên quan : 


Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Các tin khác