Nhận diện thương hiệu chỉ là
bác sỹ vũ thái
Hỗ trợ khách hàng
Hotline 09144.66666
Địa chỉ duy nhất: 2B Thái Phiên Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cô gái 18 tuổi quyết định nhấn mí mắt để giống nữ thần tượng JiYeon

07/12/2016 19:49

Một đôi mắt đẹp là ao ước của bao nhiều chị em phụ nữ thế như thế nào ? Rất nhiều bạn gái không chỉ là V-Queen's mà vẫn yêu thích đôi mắt long lanh của cô nàng JiYeon. của nhóm nhạc nữ thần tượng T-ara.


JiYeon- thành viên nhảy chính trong nhóm nhạc thần tượng T-ara đồng thời là gương mặt chính của nhóm nhạc nữ T-ara. JiYeon và các thành viên khác ngay sau debut đã khẳng định sức mạnh của mình đã càng quét các bảng xếp hạng  Hàn Quốc. Ji Yeon đảm nhận gương mặt đại diện cho nhóm nhạc nữ T-ara. Ji Yeon cũng là một trong những điển nhấn của T-ara về giọng hát và vũ đạo của mình khiến  người hâm mộ phải “ say cuồng” bởi giọng hát của mình!

Nhưng hình như người ta đã lãng quên đi một mỹ nhân như Jiyeon, trước khi scandanl của nhóm nhạc T-ara người ta vẫn ca tụng vẻ đẹp của cô nàng xếp cô cùng với các nữ thần tượng khác. Fan của cô nàng chắc hẳn vẫn chưa quên quãng thời gian JiYeon  đã sải bước trên các  thảm đỏ danh giá và đọ sức bên những người đẹp khác.

 
Ji Yeon và các thành viên T-ara  ngay sau khi debut đã chứng minh sức mạnh của mình đã càng quét các bảng xếp hạng  Hàn Quốc. Ji Yeon đảm nhận gương mặt đại diện cho nhóm nhạc nữ T-ara. Ji Yeon cũng là một trong những điển nhấn của T-ara về giọng hát và vũ đạo của mình khiến  người hâm mộ phải “ say cuồng” bởi giọng hát của mình!Không chỉ hát hay mà vẻ đẹp của cô cũng làm các fan của “ ngỡ ngàng” trước vẻ đẹp ấy thu hút mọi ánh nhìn từ khán giả. Đôi mắt long lanh với khuôn mắt dễ thương ấy đã “ đốn tin” không biết bao nhiêu các fan.
>>> Nhấn mí có thể tạo cho bạn một đôi mắt đẹp như sao hàn , nhưng nó có an toàn không hãy xem ngay tại đây

Vẻ đẹp của cô nàng luôn được dính với " mác" là "Tiểu thư  Kim Tae Hee"  mặc dù bị so sánh như vậy  nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp của cô nàng. Với vai trò là gương mặt cho nhóm nhạc cô nàng sở hữu một đôi mắt to, mũi cao và làn da trắng sữa. Mỗi lần cô nàng xuất hiện là báo chí lại "tốn giấy mưc" để ca ngợi ca

Không có gì bất ngờ khi Jiyeon từng xuất hiện trong các bảng xếp hạng về sắc đẹp, cô nàng từng giành vị trí thứ I trong bảng xếp hạng 'Thần tượng đẹp nhất ngoài đời'do chính các thần tượng khác bình chọn.
Trào lưu làm mí mắt giống thần tượng đang ngày càng trở nên khá thịnh hành. Thậm chí, những yếu tố này còn ảnh hưởng đến quá trình tuyển chọn diễn viên cho một bộ phim truyền hình hoặc điện ảnh. Điều này cũng lý giải tại sao bấm mí mắt Hàn Quốc đang trở thành làn sóng mạnh mẽ trong showbiz Hàn. Đạo diễn Im Kwon Taek từng thừa nhận rằng sẽ rất khó để chọn một diễn viên với gương mặt Hàn Quốc truyền thống với đôi mắt một mí. 
Cô gái 18 tuổi tên A ở Hà Nội đã quyết định làm đôi mắt của mình giống JiYeon nữ thần tượng duy nhất của cô nàng trong suốt  5 năm yêu K-pop đến giờ. Lời hứa của bố mẹ " con đỗ đại học ngoại thương muốn gì bố mẹ cũng chiều" thế là cô nàng đã cố gắng hết sức học tập. Cuối cùng, những sự cố gắng của cô nàng cũng được đền đáp cô đỗ Đại Học ngoại thương với số điểm 27 . Nhưng bố mẹ lại phản đối việc cô nhấn mí để có đôi mắt giống thần tượng của cô ,sau bao nhiêu nỗ lực khuyết phục bố mẹ thì cô nàng cũng được cho phép. Ngày mà cô được một đôi mắt JiYeon cô vô cùng vui mừng! ước mơ đã thành sự thật.
>>> Chắc hẳn nhiều bạn trẻ cũng mong ước như bạn nữ A  có được một đôi mắt đẹp JiYeon thế bạn ấy dùng phương pháp gì hãy xem ngay tại đây để biết về bí mật đó

Tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ Mika Vũ Thái với hơn 10.000 khách hàng để được chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Click vào hình ảnh để tham gia

 
Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tại Mika Vũ Thái
Facebook Group · 11,987 members
Nơi chia sẻ những câu chuyện hay về phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh đẹp của tất cả những ai đã từng làm đẹp tại Mika Vũ Thái...
 

Các tin khác